1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้
1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้
รายงานผลการสรุปแบบประเมินแผนการเรียนรู้อิงมาตรฐาน (เอกสาร02)
ออกแบบการจัดการเรียนรู้เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ เพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้ ทักษะคุณลักษณะประจำวิชา คุณลักษณะอันพึงประสงค์
และสมรรถนะที่สำคัญ ตามหลักสูตร โดยมีการปรับประยุกต์ให้สอดคล้องกับบริบทของสถานศึกษา ผู้เรียน
ตัวอย่างหน่วยการเรียนรู้รายวิชาที่สอน ได้แก่ วิชาคณิตศาสตร์4 (ค22102)